ประสิทธิภาพจริงของหลอดไฟLED INFINITE ให้ความสว่างที่คุ้มค่ามากกว่า

หลอดไฟ LED ของ INFINITE LED ประหยัดและคุ้มค่ากว่าหลอดไฟ LED ทั่ว ๆ ไป เนื่องจากหลอดไฟของ INFINITE LED ไม่มีสารปรอท  ที่สำคัญยังมีระบบป้องกัน เมื่อหลอดมีอุณหภูมิสูง หลอดไฟจะไม่ย้วย และไม่ติดไฟ ส่วนความคุ้มค่านั้นตอบโจทย์ผู้ใช้งานอย่างแท้จริง เพราะหลอด LED ยาว T8 นั้นให้ความสว่างสูงถึง 2,100 ลูเมน ในขณะที่ใช้กำลังไฟเพียงแค่ 16 วัตต์เท่านั้น

โรงงานผลิตและส่งออกอาหารแห่งหนึ่ง ที่มีการใช้งาน หลอดไฟLED มากถึง 1,500 หลอด

ได้ใช้หลอดไฟLED ของแบรนด์ชื่อดัง แบรนด์หนึ่ง อยู่เป็นประจำเป็นเวลานาน หลังจากเปรียบเทียบคุณสมบัติ ของหลอดไฟ INFINITE  จึงได้เปิดใจทดลองใช้หลอดไฟLED INFINITE T8 ด้วยเหตุผลที่ว่า รุ่นที่มีกำลังวัตต์เท่ากันนั้น แบรนด์INFINITE กลับให้ค่าความสว่างที่มากกว่า(กินไฟเท่ากัน แต่ สว่างกว่า )

หลังจากทดลองใช้ ลูกค้าได้เห็นประสิทธิภาพจริง ของหลอดไฟLED INFINITE ให้ความสว่างที่มากกว่าจริงๆ และ ยังให้ความรู้สึกในการทำงานที่ ปลอดโปร่ง  สบายตา เพิ่มทัศนวิสัย และ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของผู้ใช้ ที่ทำงานในโรงงานได้เป็นอย่างดี ทางโรงงานจึงได้ตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้ ไฟLED INFINITE ทั้งโรงงาน

จุดเด่นของหลอดไฟ T8 การกินไฟที่เท่าเดิม มีคุณภาพสูงเหมาะสำหรับงานโครงการ  Project ต่างๆ ที่ต้องการคุณภาพและประสบการณ์สูง  สำหรับ INFINITE LED ยังได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำระดับประเทศมากมาย  หลอด LED T8 ของเราสามารถหนดค่าตามสเปคที่เหมาะกับองค์กรของคุณได้ มีกำลัง Watt ตั้งแต่ 18W และยังสามารถปรับสเปค (Customized Spec)ที่เหมาะสมกับโครงการของท่านได้ โดยหลอด LED T8 ของเราผ่านมาตรฐานการทดสอบคุณภาพมากมาย เช่น มอก. TM79 LM80+TM21 และยังมีผลทดสอบอื่นๆ อีกมากมายเพื่อสินค้าที่ดีของเรา อย่าลืม !! หากหาสินค้าไม่ตรงสเปคที่ต้องการ หรือมีข้อสงสัยอื่นๆ โปรดรีบติดต่อเราทันที Tel 094-464-5235 LINE : @ledinfinite  ปรึกษาฟรี !!!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Exit mobile version